Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, July 12, 2012

Người Phương Nam sưu tầm


Chúng ta thường sử dụng tăm tre để xỉa răng nhưng với anh Stan Munro thì khác. Mời cả nhà ngắm những tuyệt tác của anh chàng này.



6 năm, 6 triệu chiếc tăm tre và 170 lít keo dán, đó là những gì mà anh Stan Munro, 38 tuổi, đến từ nước Anh bỏ ra để thực hiện ý tưởng xây dựng thành phố bằng tăm tre.

Cách đây 6 năm, Stan Munro nảy ra ý định tái hiện những kiến trúc xây dựng nổi tiếng trên thế giới từ những que tăm nhỏ bé. Tùy từng mô hình mà Stan mất 1 ngày đến 6 tháng để hoàn thành.

Đến nay, anh đã thực hiện được rất nhiều công trình như đền Angkor Wat - mô hình mà theo anh là phức tạp nhất; bảo tàng Khoa học và Công nghệ ở Syracuse, New York (Mỹ); nhà thờ thánh Patrick, thành phố New York; nhà hát Sydney Opera (Úc); tòa nhà Chryslerl; tháp Petronas; tháp Taipei 101; tháp tòa nhà Woolworth và tháp Met Life.



Mời các bạn chiêm ngưỡng những kiệt tác của Stan Munro:
 



 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts